Wednesday 17 October 2012

item song by dr soma



పల్లవి :           ఓలమ్మి కూరలమ్మి పోకే నువయ్యారం చాల్లే నీ సింగారం 
చరణం :          నెత్తిమీద కూర తట్ట నోటిలోన ఘాటుచుట్ట 
                       నత్తనడక వన్నెలాడి నాకు నచ్చేవే ఇచ్చైవే వచ్చైవే  
పల్లవి :            ఓలమ్మి కూరలమ్మి పోకే నువయ్యారం చాల్లే నీ సింగారం
చరణం :          కూర బేరమాడ వస్తే చుట్ట మాట కడ్డు వస్తే 
                       దింపలేక  గింగెక్కని   గింగెక్కని గింగిరాలు  పోయావే 
                      నువ్వు నాకు  నచ్చేవే ఇచ్చైవే వచ్చైవే
పల్లవి:             ఓలమ్మి కూరలమ్మి పోకే నువయ్యారం చాల్లే నీ సింగారం 
చరణం            కిందెట్టని  అనలేక గింగెట్టని నువ్వంటే గంగ వెర్రులేసింది 
                       నా మనసు  గిర్రని బొంగరంలా తిరిగింది నా వయస్సు  
                       నచ్చేవే ఇచ్చైవే వచ్చైవే
కోరస్:            గింగెట్టు తట్టని గింగెట్టు ఒంగెట్టు బుట్టని ఒంగెట్టు   
                      ఒంగిగింగ పెట్టి నీవు బుట్టలోన సరుకంతా చూపెట్టు  
                      కాదంటే నా వొట్టు  అద్దిగది ఆహా ! అద్దిగది  ఓహో అగ్గిగది 
పల్లవి:             ఓలమ్మి కూరలమ్మి పోకే నువయ్యారం చాల్లే నీ సింగారం 

చరణం 4:         బుట్ట దించి నేను చూస్తే తాజాగా లేత లేత వంకాయలూ 
                       ముల్లంగి  మునగా మరి టెంకాయలూ  
పల్లవి:             ఓలమ్మి కూరలమ్మి పోకే నువయ్యారం చాల్లే నీ సింగారం 

చరణం 5:        పున్నాగ పువ్వులాగ  సన్నాయి నడుము దాన
                      చాల్లే నీ వయ్యారం ఒగ్గై నీ  సింగారం ఇచ్చై నీ బంగారం 




విశాఖపట్నం                                                        రచయిత : డా. సోమా 
14/10/2012                                                                          













No comments:

Post a Comment